Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Kích vít me Thomson

 



Được thiết kế và sản xuất chắc chắn với khả năng chịu tải lên đến 100 tấn, Kích vít me Thomson có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc dễ dàng cấu hình thành nhiều hệ thống đồng bộ, có động cơ. Các thành phần chính xác, hiệu quả cao và tuổi thọ cao này được chế tạo theo thông số kỹ thuật chính xác của bạn, khiến chúng trở nên lý tưởng cho công nghiệp, tự động hóa, quân sự và quốc phòng cũng như nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe khác.

Thomson bao gồm : Thiết bị truyền động tuyến tính Thomson, Bộ truyền động Thomson, đại lý Thomson việt nam, cột nâng hạ Thomson, ổ bi Thomson, Thomson ACTUATORS, Thomson Hydraulic Conversion, Thomson Linear Actuators, Thomson Precision Linear Actuators, Thomson Stainless Food-Grade Actuators, Thomson Stepper Motor Linear Actuators, Thomson Compact Linear Systems, Thomson Linear Motion Systems, Thomson Screw Jacks, Thomson Lifting Columns,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng.

Kích vít ActionJac™ (Hệ mét và hệ Anh)

Sản xuất tại Mỹ, thiết kế chắc chắn, công suất lớn với các kích cỡ từ 1/2 đến 100 tấn.

Kích vít Thomson (Số liệu)

Vỏ đối xứng, do Đức sản xuất cho phép lắp phổ quát từ hai đầu.

Cho dù bạn chọn giắc cắm vít ActionJac hay Thomson MULI® và JUMBO®, bạn vẫn được đảm bảo một thành phần chất lượng cao, đáng tin cậy cho các thiết kế chuyển động tuyến tính của mình. Được thiết kế xung quanh ổ đĩa vít hình thang/Acme hoặc vít bi chính xác được thiết kế để có độ chính xác và hiệu suất cao, Kích vít me Thomson của chúng tôi có vỏ dễ lắp, có mặt bích hoặc hình khối. Các mô hình này có thể xử lý các tải nặng, mang lại tốc độ cao và có thể dễ dàng mở rộng để tạo thành các hệ thống giắc cắm diện rộng trong cả những môi trường khắc nghiệt nhất.

đại lý Thomson việt nam.

Cho dù bạn đang nâng, hạ, lật hoặc di chuyển tải, kích vít là lý tưởng cho các ứng dụng khác nhau đòi hỏi một giải pháp mạnh mẽ, đáng tin cậy và dễ thích ứng.

Tùy chọn tùy chỉnh

Khi giắc cắm vít Nook hoặc Thomson tiêu chuẩn không đáp ứng các yêu cầu thông số kỹ thuật chính xác của bạn, các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi có thể giúp tùy chỉnh một giải pháp cho ứng dụng của bạn. Các tùy chọn tùy chỉnh của chúng tôi, bao gồm lắp ráp, đai ốc, vít, lớp phủ đặc biệt, dạng ren, v.v., có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và cải thiện hiệu suất máy của bạn.

Nook và Thomson cung cấp nhiều tài nguyên trực tuyến để giúp bạn bất kể bạn đang ở đâu trong quá trình quyết định mua hàng.

Giắc cắm vít: Giải pháp chắc chắn, linh hoạt cho chuyển động tuyến tính hạng nặng

Mang lại độ tin cậy và tuổi thọ cao trong các điều kiện vận hành khác nhau, Kích vít me Thomson và Nook là lựa chọn tối ưu cho các ứng dụng yêu cầu tốc độ cao, độ rung, tải sốc, yêu cầu định vị chính xác và tải trọng xoắn cao. Trong video này, hãy tìm hiểu những yếu tố tạo nên giắc cắm vít chất lượng cao của chúng tôi và cách chúng có thể trở thành giải pháp chuyển động tuyến tính tiếp theo của bạn.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị truyền động tuyến tính Thomson, Bộ truyền động Thomson, đại lý Thomson việt nam, cột nâng hạ Thomson, ổ bi Thomson, Thomson ACTUATORS, Thomson Hydraulic Conversion, Thomson Linear Actuators, Thomson Precision Linear Actuators, Thomson Stainless Food-Grade Actuators, Thomson Stepper Motor Linear Actuators, Thomson Compact Linear Systems, Thomson Linear Motion Systems, Thomson Screw Jacks, Thomson Lifting Columns, Kích vít me Thomson,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét