Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2023

Bộ điều khiển lập trình PLC Allen‑Bradley

 



Bộ điều khiển lập trình PLC Allen‑Bradley và bộ điều khiển tự động hóa khả trình (PAC) của Allen‑Bradley® trải rộng từ các ứng dụng lớn đến nhỏ và thậm chí là vi mô. Chúng tôi cung cấp các loại và kích cỡ bộ điều khiển khác nhau để phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Allen‑Bradley bao gồm: cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley, cam biến quang Allen‑Bradley việt nam, cảm biến điện dung Allen‑Bradley, Allen‑Bradley photoelectric sensor, Allen‑Bradley Inductive Proximity Sensors, bộ mã hóa Allen‑Bradley, Allen‑Bradley Ultrasonic Sensors, Allen‑Bradley switch, Allen‑Bradley controller, Allen‑Bradley encoders, đại lý Allen‑Bradley việt nam, công tắc Allen‑Bradley, bộ nguồn Allen‑Bradley, bộ điều khiển Allen‑Bradley, cảm biến áp suất Allen‑Bradley, cảm biến nhiệt độ Allen‑Bradley,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa , công nghiệp nặng, nhẹ.

Từ Bộ điều khiển lập trình PLC Allen‑Bradley ban đầu được phát minh vào những năm 1970 đến bộ điều khiển tự động hóa khả trình có thể lập trình (PAC) có khả năng mở rộng, đa nguyên tắc và hỗ trợ thông tin, các hệ thống điều khiển của Allen‑Bradley® giúp bạn đáp ứng các yêu cầu ứng dụng phức tạp đến đơn giản.

đại lý Allen‑Bradley việt nam.

Với các giải pháp Bộ điều khiển lập trình PLC Allen‑Bradley đa lĩnh vực được xây dựng tập trung vào bộ điều khiển và I/O, đồng thời kết hợp với danh mục tệp đính kèm, bạn có thể cung cấp hệ thống Integrated Architecture® thông minh, hiệu quả và an toàn trong các ứng dụng rời rạc, quy trình, chuyển động và an toàn. Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm.

Để biết thêm thông tin về cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley, cam biến quang Allen‑Bradley việt nam, cảm biến điện dung Allen‑Bradley, Allen‑Bradley photoelectric sensor, Allen‑Bradley Inductive Proximity Sensors, Allen‑Bradley Ultrasonic Sensors, Allen‑Bradley switch, Allen‑Bradley controller, bộ mã hóa Allen‑Bradley, Cảm biến quang điện Allen‑Bradley, Allen‑Bradley encoders, đại lý Allen‑Bradley việt nam, Bộ điều khiển lập trình PLC, công tắc Allen‑Bradley, bộ nguồn Allen‑Bradley, bộ điều khiển Allen‑Bradley, cảm biến áp suất Allen‑Bradley, Bộ nguồn điện Allen‑Bradley, cảm biến nhiệt độ Allen‑Bradley,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét