Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2023

Cảm biến quang điện Allen‑Bradley

 



Chúng tôi cung cấp các Cảm biến quang điện Allen‑Bradley và công tắc đáng tin cậy, linh hoạt, hiệu suất cao. Chúng tôi cung cấp một trong những dòng rộng nhất trong ngành bao gồm cảm biến tiệm cận và quang điện, công tắc giới hạn và công tắc an toàn, cũng như thiết bị an toàn cho người vận hành và RFID. Đội ngũ am hiểu của chúng tôi sẵn sàng giải quyết những thách thức ứng dụng khó khăn nhất của bạn.

Allen‑Bradley bao gồm: cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley, cam biến quang Allen‑Bradley việt nam, cảm biến điện dung Allen‑Bradley, bộ mã hóa Allen‑Bradley, Allen‑Bradley photoelectric sensor, Allen‑Bradley Inductive Proximity Sensors, Allen‑Bradley Ultrasonic Sensors, Allen‑Bradley switch, Allen‑Bradley controller, Allen‑Bradley encoders, đại lý Allen‑Bradley việt nam, công tắc Allen‑Bradley, bộ nguồn Allen‑Bradley, bộ điều khiển Allen‑Bradley, cảm biến áp suất Allen‑Bradley, cảm biến nhiệt độ Allen‑Bradley,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Thiết bị cảm biến hiện diện

Các thiết bị Cảm biến quang điện Allen‑Bradley sự hiện diện của chúng tôi phát hiện khoảng cách, sự vắng mặt hoặc sự hiện diện của một đối tượng. Chúng tôi cung cấp nhiều loại thiết bị cảm biến để giải quyết nhu cầu ứng dụng của bạn.

đại lý Allen‑Bradley việt nam.

Cảm biến quang điện Allen‑Bradley sử dụng chùm ánh sáng để phát hiện sự hiện diện hay vắng mặt của một vật thể. Công nghệ này là giải pháp thay thế lý tưởng cho các cảm biến tiệm cận điện cảm khi bạn yêu cầu khoảng cách phát hiện dài hoặc khi vật bạn muốn phát hiện là phi kim loại. Cảm biến quang điện của chúng tôi đáp ứng các ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp, chẳng hạn như xử lý vật liệu, đóng gói, chế biến thực phẩm và vận chuyển. Đối với các ứng dụng chuyên biệt của bạn yêu cầu đầu nối hoặc cáp không chuẩn, chúng tôi có thể tùy chỉnh các kết nối cảm biến.

Cảm biến quang điện loại bỏ nền

Cảm biến quang điện loại bỏ nền của chúng tôi được thiết kế cho các ứng dụng yêu cầu cảm biến nhìn thấy mục tiêu rất gần với nền phản chiếu. Loại bỏ nền này đặc biệt hiệu quả khi mục tiêu và nền có hệ số phản xạ tương tự nhau (ví dụ: ánh sáng trở lại cảm biến từ mục tiêu gần bằng với ánh sáng phản xạ từ nền) hoặc khi các mục tiêu tối được cảm nhận trên nền sáng hơn, hơn thế nữa nền phản quang.

đại lý Allen‑Bradley việt nam.

Cảm biến triệt tiêu nền tầm ngắn

Cảm biến quang điện phát hiện đối tượng rõ ràng

Cảm biến quang điện Allen‑Bradley phát hiện đối tượng rõ ràng ClearSight™ của chúng tôi giải quyết ba thách thức lớn nhất đối với cảm biến: độ tương phản, sự thay đổi hình dạng và môi trường ẩm ướt. Các cảm biến của chúng tôi cung cấp khả năng phát hiện đáng tin cậy các vật liệu trong suốt như thủy tinh và chai nhựa hoặc phim.

Để biết thêm thông tin về cảm biến tiệm cận Allen‑Bradley, cam biến quang Allen‑Bradley việt nam, cảm biến điện dung Allen‑Bradley, Allen‑Bradley photoelectric sensor, Allen‑Bradley Inductive Proximity Sensors, Allen‑Bradley Ultrasonic Sensors, Allen‑Bradley switch, Allen‑Bradley controller, Cảm biến quang điện Allen‑Bradley, Allen‑Bradley encoders, đại lý Allen‑Bradley việt nam, công tắc Allen‑Bradley, bộ mã hóa Allen‑Bradley, bộ nguồn Allen‑Bradley, bộ điều khiển Allen‑Bradley, cảm biến áp suất Allen‑Bradley, cảm biến nhiệt độ Allen‑Bradley,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét