Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2023

Bộ điều chỉnh Fairchild

 



Nhiều lựa chọn Bộ điều chỉnh Fairchild đáp ứng các ứng dụng điều khiển thiết bị và nhu cầu điều khiển công nghiệp của bạn. Một loạt các bộ điều chỉnh khí nén bao gồm bộ điều chỉnh áp suất chính xác, bộ điều chỉnh áp suất ngược, bộ điều chỉnh thu nhỏ, bộ điều chỉnh dịch vụ lọc, bộ điều chỉnh bằng thép không gỉ, bộ điều chỉnh cơ giới, bộ điều chỉnh áp suất thấp và bộ điều chỉnh đặc biệt

Bộ điều chỉnh áp suất cao

Bộ điều chỉnh áp suất thu nhỏ

Bộ điều chỉnh áp suất chính xác cao

Bộ điều chỉnh áp suất cao Fairchild dành cho các ứng dụng liên quan đến áp suất cung cấp cao lên đến 6000 psig. Với kết cấu bằng thép không gỉ và nhiều loại vật liệu đế, Bộ điều chỉnh áp suất cao có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các ứng dụng sử dụng môi trường khí hoặc chất lỏng ở nhiệt độ lên tới 500 độ F.

Fairchild bào gồm : Bộ điều chỉnh Fairchild việt nam, rơ le Fairchild việt nam, đại lý Fairchild việt nam, đầu dò Fairchild việt nam, bộ tăng áp Fairchild, bộ lọc Fairchild việt nam,…để phục vụ nghành công nghiệp tự động hóa.

Bộ điều chỉnh Fairchild Model 70 của chúng tôi cung cấp độ chính xác cao trong một gói nhỏ. Bộ điều chỉnh thu nhỏ hiệu suất cao Model 72 mới có thiết kế cải tiến để có hiệu suất tốt hơn nữa, trong khi bộ điều chỉnh Polyme Model 50 vượt trội trong các ứng dụng nhẹ, y tế hoặc khó khăn.

Fairchild Model 10 và 81 lý tưởng cho các ứng dụng điều chỉnh áp suất chính xác nói chung, trong khi Model 30 và 80 nhỏ gọn mang lại độ chính xác cao trong một gói nhỏ. Bộ điều chỉnh lưu lượng cao Model 100, bộ điều chỉnh áp suất không chảy máu 1000, bộ điều chỉnh lưu lượng cao không chảy máu 4000A và bộ điều chỉnh áp suất thấp Model 4100A cũng cung cấp điều khiển chính xác cao

Bộ điều chỉnh áp suất trở lại

đại lý Fairchild việt nam.

Bộ điều chỉnh áp suất ngược hoạt động tốt ở những nơi ứng dụng yêu cầu kiểm soát độ chính xác cao đối với áp suất ngược hoặc áp suất giảm. Model 10BP cung cấp độ chính xác cao, cũng như Model 30BP nhỏ gọn. Ngoài ra, các bộ điều chỉnh áp suất ngược dòng chảy cao Model 50BP Polymer, Model 66BP Steel và Model 4000ABP được Fairchild thiết kế cho các ứng dụng khó khăn.

Bộ điều chỉnh áp suất chuyên dụng

Ngoài các sản phẩm tiêu chuẩn, Bộ điều chỉnh áp suất chuyên dụng, chẳng hạn như Bộ điều chỉnh cơ giới tiêu chuẩn, áp suất thấp và áp suất cao sê-ri Model 2400 đã được Fairchild phát triển để truyền động và tự động hóa nhanh chóng và thuận tiện.

Bộ điều chỉnh chân không

Bộ điều chỉnh Fairchild chân không bao gồm tất cả các ứng dụng từ chân không hoàn toàn trong Bộ điều chỉnh chân không Model 17 và Bộ điều chỉnh xả chân không Model 18 cho đến những ứng dụng trong chân không áp suất thấp và nhẹ hơn, được xử lý bởi Bộ điều chỉnh chân không Model 16 và Bộ điều chỉnh chân không lưu lượng cao Model 1600.

Lưu lượng cao và khả năng lọc tốt là cực kỳ quan trọng và bộ điều chỉnh áp suất dịch vụ bộ lọc Fairchild Model 63 và Model 65 rộng hơn một chút mang lại hiệu suất đẳng cấp thế giới trên cả hai phương diện.

Để biết thêm thông tin về Bộ điều chỉnh Fairchild việt nam, rơ le Fairchild việt nam, đại lý Fairchild việt nam, đầu dò Fairchild việt nam, Bộ điều chỉnh Fairchild, bộ tăng áp Fairchild, bộ lọc Fairchild việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét